Quản lý tài khoản

Giàn nóng Kia Spectra nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc

Giàn nóng điều hòa ô tô Kia Spectra được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất linh kiện, trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng kỹ thuật khắt khe nhất.
  • Mã: 0K2A161480C
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Tình trạng : Còn hàng

Liên hệ

Đặt mua: 090 5666 092 - 090 5666 093 (7h - 22h)

Đặc điểm nổi bật của Giàn nóng Kia Spectra nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc

Giàn nóng điều hòa ô tô Kia Spectra được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất linh kiện, trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng kỹ thuật khắt khe nhất.

Dàn(giàn) nóng điều hòa ô tô là gì?

 Điều hòa ô tô là một thành phần không thể thiếu được trong ô tô với chức năng cơ bản là điều chỉnh nhiệt độ lên xuống cho phù hợp. Ngoài bộ phận dàn lạnh rất hay được nhắc đến thì dàn nóng điều hòa ô tô cũng là một bộ phận khá là quan trọng.

Dàn nóng được sử dụng như một bộ phận trao đổi nhiệt làm nóng không khí. Dàn nóng lấy nước làm mát động cơ đã được làm nóng bởi động cơ và dùng nhiệt lượng này để làm nóng không khí nhờ một quạt thổi vào bên trong xe. Vì vậy nhiệt độ của dàn nóng điều hòa ô tô là thấp cho đến khi nước làm mát nóng lên.

Cấu tạo của dàn nóng 

Dàn nóng được thiết lập nên để tăng giảm nhiệt độ cho xe, nó bao gồm các ống và cánh tản nhiệt, được lắp đặt ở phía trước két nước . Dàn nóng dùng một quạt để làm giảm nhiệt độ cao, áp suất cao của môi chất lạnh được nén bởi máy nén.

Chức năng của giàn nóng 

Giàn nóng có nhiệm vụ chuyển đổi môi chất lạnh dạng hơi thành môi chất lạnh dạng chất lỏng có nhiệt độ cao, áp suất cao (lẫn cả gas dạng hơi và dạng lỏng).

Mua giàn nóng ở đâu giá rẻ chất lượng?

Bạn đang băn khoăn không biết giàn nóng này giá bao nhiêu?Hãy hoàn toàn yên tâm khi đến với Việt Phát bạn sẽ được bán với mức giá vô cùng hợp lý, miễn phí giao hàng toàn quốc.

Tại sao nên mua giàn nóng tại Việt Phát?

Việt Phát với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô chính hãng, cùng với đó là rất nhiều cửa hàng đại lý trên toàn quốc thỏa mái cho bạn đến chọn lựa mua sản phẩm.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.10633 sec| 2509.625 kb