Quản lý tài khoản

Phin lọc gas xe Ford Laser nhập khẩu chính hãng

Phin lọc gas xe Ford Laser được thiết kế và sản xuất trên dây truyền hiện đại với các trang thiết bị tiên tiến, cùng với đó là sự kiểm định nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu về phụ tùng ô tô vì thế từng chi tiết, từng sản phẩm đều đạt chuẩn quốc tế, sử dụng lâu dài, bền bỉ.
  • Mã: VP000393
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Tình trạng : Còn hàng

Liên hệ

Đặt mua: 090 5666 092 - 090 5666 093 (7h - 22h)

Đặc điểm nổi bật của Phin lọc gas xe Ford Laser nhập khẩu chính hãng

Phin lọc gas xe Ford Laser được thiết kế và sản xuất trên dây truyền hiện đại với các trang thiết bị tiên tiến, cùng với đó là sự kiểm định nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu về phụ tùng ô tô vì thế từng chi tiết, từng sản phẩm đều đạt chuẩn quốc tế, sử dụng lâu dài, bền bỉ.

>>Hệ thống điều hòa ô tô được cấu tạo gồm rất nhiều bộ phận như lốc lạnh, dàn nóng, dàn lạnh, quạt gió dàn lạnh, phin lọc gas,… Mỗi bộ phận đảm nhiệm những chức năng riêng nhất định để tạo lên một hệ thống chỉnh thể không thể tách rời. Phin lọc gas điều hòa là một thành phần khá quan trọng trong hệ thống điều hòa ô tô. Nó thường được gọi với những cái tên khác như bình lọc hay bình hút ẩm.

 >>Phin lọc gas xe Ford Laser được cấu tạo đơn giản với lưới lọc và chất khử ẩm. Chất khử ẩm là một loại chất có thể hút được chất ẩm ướt ở nơi có nhiệt độ thấp lạnh một cách dễ dàng. Chất khử ẩm trong phin lọc gas còn được gọi bằng cái tên khác là đá lọc gas lạnh. Đá lọc gas lạnh có nhiều loại như: đá lọc ẩm, đá lọc axit, lõi lọc, đá lọc ẩm kết hợp axit. Nó có nhiệm vụ hút các tạp chất có thể gây nguy hiểm cho hệ thống.

>>Hoạt động của phin lọc gas dựa trên nguyên lý đơn giản. Môi chất lạnh sẽ chảy từ bộ ngưng tụ vào phin lọc qua 2 lớp lưới lọc để vào bên trong túi khử ẩm. Khi đi qua phin lọc, lưới lọc đã loại bỏ tương đối độ ẩm ướt và những bụi bẩn đã bám vào môi chất lạnh. Nếu như môi chất lạnh qua giai đoạn này không được lọc sạch hoàn toàn thì nó sẽ thường gây ảnh hưởng thậm chí làm hỏng các bộ phận trong hệ thống đặc  biệt là van và lốc lạnh.

>>Ở hệ thống điều hòa không khí ô tô, phin lọc gas có chức năng lọc và ngăn lại các tạp chất có trong gas lạnh như mạt kim loại, cặn dầu,  nước… không cho chúng đi tới các bộ phận khác của hệ thống điều hòa. Tuy nhiên, sau một thời gian làm việc, tính năng lọc của phin sẽ dần dần bị suy giảm và trong  trường hợp, khi lượng  tạp chất có trong phin lọc quá lớn nó có thể  gây ra hiện tượng tắc phin lọc, tắc ống dẫn, van tiết lưu, dàn lạnh… Tất cả các sự cố này, dễ dẫn đến hư hỏng lớn cho hệ thống điều hòa.

 *Vì vậy, cũng tương tự như bầu lọc dầu ở động cơ xe, phin lọc của hệ thống điều hòa ô tô cũng cần được định kỳ thay mới trước khi mùa hè nóng nực đến.

 >>Cam kết khi mua Phin lọc gas xe Ford Laser  tại Việt Phát :

+Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100%

+Dịch vụ bảo hành tốt nhất, cho phép đổi trả trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu có lỗi từ nhà sản xuất

+Hoàn trả 100% chi phí đặt trước nếu sản phẩm không đúng yêu cầu

+Tư vấn lắp đặt miễn phí

+Cam kết giá tốt nhất thị trường

+Giao hàng toàn quốc, vận chuyển nhanh chóng

+Nhiều tri ân dành cho khách hàng thân thiết

>>Thông tin liên hệ mua hàng

+Việt Phát - Nhà nhập khẩu và phân phối phụ tùng & phụ kiện ô tô chính hãng

Showroom Hà Nội:

Tầng 2, Tòa nhà Kinh Đô, 93 Lò Đúc, Hà Nội

Điện thoại: 0243.636.9898

Hotline: 01269.688.688

Email : congtyvietphat@phutungoto.vn

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.77893 sec| 2530.367 kb