Welcome to Viet Phat Autoparts
Ngôn ngữ  Chinese English Korean Việt Nam
Tiền tệ cny $ VNĐ won

Hotline +84)4.36.36.9898
(+84)1269.688.688

Công ty phụ tùng và đồ chơi ô tô Việt Phát tuyển dụng tháng 6/2017

I. Vị Trí: GIÁM ĐỐC KINH DOANH VÙNG


SỐ LƯỢNG: 1

Mô tả:
- Trực tiếp quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh tại vùng kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng kế hoạch chạy chỉ tiêu tháng/quý cho khu vực mình phụ trách.
- Kiểm tra, đánh giá, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu công ty giao khoán
- Báo cáo tình kinh doanh, thị trường trực tiếp với Tổng giám đốc
- Tham mưu cho BGĐ trong việc xây dựng chính sách, chương trình khuyến mại, phương án kinh doanh, chính sách nhằm tăng hiệu quả hoạt động, kinh doanh của Công ty.
- Phê duyệt các chứng từ theo bảng phân quyền của Tổng Giám Đốc (nếu có).
- Quản lý, đào tạo nhân sự tại bộ phận khu vực nơi mình quản lý.
- Thay mặt Tổng Giám Đốc giải quyết các vấn đề khác khi được ủy quyền. 

Yêu cầu:
- Nam /Tuổi trên 30/Sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp đại học trở lên, không giới hạn nghành nghề.
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh và ít nhất 3năm ở vị trí tương đương;
- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức tốt. Chịu được áp lực cao trong CV;
- Khả năng lãnh đạo, quản lý tài chính, kinh doanh, nhân sự.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, thuyết trình tốt;

Quyền lợi:
- Lương cơ bản + Phụ cấp + % Doanh số, thu nhập xứng đáng với năng lực (Trao đổi thỏa thuận khi phỏng vấn).
- Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước, thưởng hiệu quả công việc, các ngày lễ, tết, …
- Có đánh giá Tăng lương định kỳ 06 tháng/lần và được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết thứ 7, Nghỉ chủ nhật


II. Vị Trí: QUẢN LÝ KINH DOANH KHU VỰC

SỐ LƯỢNG: 2

Mô tả:
- Quản lý khách hàng vốn có của Công ty và giám sát hoạt động của khu vực bán hàng phụ trách để đạt hiệu quả cao nhất.
- Khai thác mở rộng thị trường. Đảm bảo doanh số hàng tháng, quý, năm của khu vực phụ trách.
- Xây dựng và hoạch định các mục tiêu, kế hoạch, chiến lược Bán hàng
-Chịu trách nhiệm doanh số, công nợ và đào tạo nhân viên dưới quyền.
- Thu thập thông tin thị trường và lập kế hoạch Bán hàng.
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Tham mưu cho BGĐ trong việc xây dựng chính sách, chương trình khuyến mại, phương án kinh doanh, chính sách nhằm tăng hiệu quả hoạt động, kinh doanh của Công ty. 

Yêu cầu:
- Nam /Tuổi từ 28 trở lên/Sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên không giới hạn nghành nghề.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm việc tại các vị trí: Quản lý/ giám sát kinh doanh/ bán hàng; nhân viên kinh doanh; nhân viên kinh doanh thị trường.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, thuyết trình tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi:
- Lương cơ bản + Phụ cấp + % Doanh số, thu nhập xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận khi phỏng vấn).
- Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước, thưởng hiệu quả công việc, các ngày lễ, tết, …
- Có đánh giá Tăng lương định kỳ 06 tháng/lần và được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết thứ 7, Nghỉ chủ nhật


III. Vị Trí: NHÂN VIÊN KINH DOANH

SỐ LƯỢNG: 3

Mô tả:
- Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh trong việc bán hàng và duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng. Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi và thường xuyên cập nhật thông tin về dự án và khách hàng.
- Làm báo giá, soạn thảo đơn hàng và hợp đồng
- Soạn/gửi email marketing, bài viết PR, liên lạc khách hàng tiềm năng.
- Các công việc khác do sự phân công của giám đốc kinh doanh và Ban Giám Đốc công ty
- Chủ động giao tiếp với các bên liên quan khi cần để đảm bảo công việc được hoàn thành và sản phẩm đạt chất lượng yêu cầu.
- Tham gia chăm sóc khách hàng. Hỗ trợ trong công việc quản lý, chăm sóc khách hàng; quản lý (triển khai, giám sát, báo cáo kết quả thực hiện) các chương trình marketing/ sales do Công ty thực hiện.

Yêu cầu:
- Nữ, Thành thạo word, excel (lọc, trích danh sách khách hàng để báo cáo)
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp các trường từ Cao đẳng trở lên, không giới hạn nghành nghề.
- Giao tiếp, tư vấn, thuyết trình tốt., nhiệt tình, nhanh nhẹn. Chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước, thưởng hiệu quả công việc, các ngày lễ, tết, …
- Có đánh giá Tăng lương định kỳ 06 tháng/lần và được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết thứ 7, Nghỉ chủ nhật


III. Vị Trí: TRỢ LÝ KINH DOANH

SỐ LƯỢNG: 2

Mô tả:
- Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh trong việc bán hàng và duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng. Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi và thường xuyên cập nhật thông tin về dự án và khách hàng.
- Làm báo giá, soạn thảo đơn hàng và hợp đồng
- Soạn/gửi email marketing, bài viết PR, liên lạc khách hàng tiềm năng.
- Các công việc khác do sự phân công của giám đốc kinh doanh và Ban Giám Đốc công ty
- Chủ động giao tiếp với các bên liên quan khi cần để đảm bảo công việc được hoàn thành và sản phẩm đạt chất lượng yêu cầu.
- Tham gia chăm sóc khách hàng. Hỗ trợ trong công việc quản lý, chăm sóc khách hàng; quản lý (triển khai, giám sát, báo cáo kết quả thực hiện) các chương trình marketing/ sales do Công ty thực hiện.

Yêu cầu:
- Nữ, Thành thạo word, excel (lọc, trích danh sách khách hàng để báo cáo)
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp các trường từ Cao đẳng trở lên, không giới hạn nghành nghề.
- Giao tiếp, tư vấn, thuyết trình tốt., nhiệt tình, nhanh nhẹn. Chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước, thưởng hiệu quả công việc, các ngày lễ, tết, …
- Có đánh giá Tăng lương định kỳ 06 tháng/lần và được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết thứ 7, Nghỉ chủ nhật


IV. Vị Trí: TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC

SỐ LƯỢNG: 2

Mô tả:
- Tham mưu cho Tổng giám đốc về các chiến lược kinh doanh, chịu trách nhiệm bộ phận kinh doanh, có chiến lược kinh doanh, thiết lập mối quan hệ với khách hàng, duy trì và thúc đẩy doanh số bán hàng
- Giám sát, đôn đốc việc thực hiện, tập hợp báo cáo kế hoạch sản xuất kinh doanh định kỳ đối với từng phòng ban, hỗ trợ Tổng Giám đốc theo dõi tiến độ công việc của các Trưởng bộ phận, phòng ban.
- Phối hợp cùng các đơn vị xây dựng hệ thống văn bản giấy tờ liên quan chuẩn, phát huy hiệu quả tối đa của các phòng ban liên quan.
- Kiểm soát, phân tích, tổng hợp các văn bản của các đơn vị gửi lên Tổng Giám đốc trước khi trình Tổng giám đốc; là cầu nối giữa Tổng giám đốc với các phòng ban.
- Thực hiện vai trò thư ký trong các cuộc họp Tổng Giám đốc chủ trì. Trợ giúp Tổng giám đốc quản lý lịch công việc: lịch họp, lịch công tác; chuẩn bị tài liệu phục vụ công việc.
- Tư vấn pháp luật và những vướng mắc pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật, quy định nội bộ của Công ty.
- Đánh giá pháp lý đối với các hồ sơ xử lý nợ phức tạp theo yêu cầu và chỉ đạo;
- Xây dựng các Quy chế, quy định, quy trình và các văn bản khác thuộc lĩnh vực chuyên môn pháp chế, đóng góp ý kiến pháp lý cho các dự thảo Quy chế, quy định, quy trình và các văn bản nội bộ, mẫu hợp đồng, văn bản khác phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Thực hiện nghiệp vụ mua bán nợ và theo dõi, quản lý các khoản nợ mua bán;
- Thực hiện công tác lưu trữ tài liệu của Tổng Giám đốc.
-  Các yêu cầu khác theo phân công của Tổng giám đốc.

Yêu cầu:
- Nữ, tuổi 25 trở lên, có sức khỏe, nhanh nhẹn. Ngoại hình khá ưa nhìn, cao từ 1.60 trở lên.
- Tốt nghiệp CĐ trở lên, không giới hạn nghành nghề.  Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc
- Nhiệt huyết với công việc. Chịu áp lực công việc cao
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về thị trường thiết bị, phụ tùng ô tô.

Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước, thưởng hiệu quả công việc, các ngày lễ, tết, …
- Có đánh giá Tăng lương định kỳ 06 tháng/lần và được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết thứ 7, Nghỉ chủ nhật


V. Vị Trí: CHUYÊN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

SỐ LƯỢNG: 2

Mô tả:
- Làm việc với các đối tác nước ngoài. Khai thác thị trường các sản phẩm công ty đang kinh doanh để có kế hoạch nhập hàng.
- Làm việc với các bên vận chuyển, logistic đưa hàng về, làm thủ tục hải quan.
- Đàm phán các hợp đồng đại lý theo định hướng của công ty.
- Tìm hiểu thị trường, đánh giá thị trường, đánh giá nhà cung cấp của các nước định nhập hoặc xuất hàng theo định hướng của Ban giám đốc.
- Quản lý công nợ NCC, công nợ vận chuyển, quản lý chặt chẽ và chốt thường xuyên với kế toán.
- Thực hiện các việc khác có liên quan đến đối ngoại của công ty: tiếp khách nước ngoài, giới thiệu công ty.
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Biên, phiên dịch các tài liệu của công ty.

Yêu cầu:
- Nữ, Tuổi từ 25 - 35. Tốt nghiệp các trường cao đẳng trở lên.
- Thành thạo trong giao tiếp tiếng Anh hoặc Trung. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí nhân xuất nhập khẩu, biên phiên dịch, hoặc các vị trí tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Chịu áp lực công việc cao.

Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước, thưởng hiệu quả công việc, các ngày lễ, tết, …
- Có đánh giá Tăng lương định kỳ 06 tháng/lần và được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết thứ 7, Nghỉ chủ nhật


VI. Vị Trí: QUẢN LÝ DỊCH VỤ

SỐ LƯỢNG: 1

Mô tả:
- Quản lý, Giám sát dịch vụ trước, trong và sau bán hàng của công ty. Đảm bảo chất lượng dịch vụ bán hàng là tốt nhất.
- Quản lý dịch vụ lắp đặt, thay thế của đội ngũ kỹ thuật công ty, lên kế hoạch, chiến lược cung cấp dịch vụ cho khách hàng
- Phụ trách hoạt động kinh doanh hệ thống Showroom, Service của chi nhánh.
- Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động bán hàng, marketing thúc đẩy bán hàng.
- Phân tích tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, kết quả kinh doanh và đề xuất phương án thúc đẩy kinh doanh để đảm bảo chỉ tiêu doanh số, đề xuất nhập hàng, trưng bày hàng hóa, ký gửi hàng hóa.
- Đào tạo nhân sự. Thực hiện đánh giá năng suất lao động, hiệu quả làm việc của nhân viên và triển khai các hành động khắc phục.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
- Lĩnh vực kinh doanh: Nhập khẩu và phân phối Phụ tùng, đồ chơi, điều hòa, máy lạnh, nội thất ô tô, dầu nhớt và các dịch vụ đi kèm.

Yêu cầu:
- Nam, tuổi trên 30 sức khỏe tốt.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Am hiểu về kỹ thuật và dịch vụ
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, ý thức kỷ luật tốt, năng động và sáng tạo
- Có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và giải quyết các vấn đề.

Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước, thưởng hiệu quả công việc, các ngày lễ, tết, du lịch nghỉ mát hằng năm …
- Có đánh giá Tăng lương định kỳ 06 tháng/lần và được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết thứ 7, Nghỉ chủ nhật


VII. Vị Trí: NHÂN VIÊN THỦ KHO

SỐ LƯỢNG: 2

Mô tả:
- Công tác quản lí kho: Thực hiện việc ghi tên tạo mã, dán tên đúng quy định, bảo quản đúng cách, sắp xếp đúng vị trí.
- Quản lí hàng hóa xuất/nhập hàng ngày.  Xuất nhập hàng nhanh chóng, chuẩn xác, kiểm soát tốt số tồn kho, hàng hỏng, lỗi, gần hết...
- In tem chuẩn hàng hóa. Xem phần mã số để chuẩn hóa hết các mã số ở phần in tem. Tên hàng, Mã số của hàng hóa và tên xe chuẩn.
- Kiêm kê hàng hóa: Yêu cầu kiểm tra chính xác, ổn định các phần tên hàng , tên xe, hãng sản xuất, mã số. Yêu cầu kiểm tra đúng số lượng thực tế và ghi số lượng hàng thừa thiếu , bổ sung thêm mã sản phẩm nếu có để kể toán kho bổ sung trên File
- Đề xuất các ý kiến cải tiến và đảm bảo hoạt động của kho hiệu quả hơn.

Yêu cầu:
- Nam, tuổi >= 25, có sức khỏe, nhanh nhẹn.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 1 năm trở lên tại vị trí nhân viên kho.
- Đam mê, kiên trì, tỉ mỉ và cầu tiến.
- Chịu áp lực công việc cao.

Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước, thưởng hiệu quả công việc, các ngày lễ, tết, du lịch nghỉ mát hằng năm …
- Có đánh giá Tăng lương định kỳ 06 tháng/lần và được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết thứ 7, Nghỉ chủ nhật


Hình thức nộp hồ sơ:
- Bản photo sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của chính quyền địa phương (trong vòng 6 tháng)
- Bản photo giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng)
- Bản photo giấy khai sinh (bản sao y chứng thực)
- Bản photo chứng minh thư (bản sao y chứng thực)
- Bản photo Hộ khẩu (bản sao y chứng thực)
- Ảnh 3x4: 2 ảnh
- Bản photo các văn bằng/chứng chỉ liên quan (bản sao y chứng thực).
- 01 Bản CV ghi rõ quá trình làm việc, công tác của bản thân.

Bài viết liên quan