Quản lý tài khoản

Bi may ơ sau Hyundai Getz nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc

Bi moay ơ(Bạc đạn) sau Hyundai Getz được thiết kế và sản xuất trên dây truyền hiện đại với các trang thiết bị tiên tiến, cùng với đó là sự kiểm định nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu về phụ tùng ô tô vì thế từng chi tiết, từng sản phẩm đều đạt chuẩn quốc tế, sử dụng lâu dài, bền bỉ.
  • Mã: 527501G100
  • Bảo hành: 6 Tháng
  • Tình trạng : Còn hàng

Liên hệ

Đặt mua: 090 5666 092 - 090 5666 093 (7h - 22h)

Đặc điểm nổi bật của Bi may ơ sau Hyundai Getz nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc

Bi moay ơ(Bạc đạn) sau Hyundai Getz được thiết kế và sản xuất trên dây truyền hiện đại với các trang thiết bị tiên tiến, cùng với đó là sự kiểm định nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu về phụ tùng ô tô vì thế từng chi tiết, từng sản phẩm đều đạt chuẩn quốc tế, sử dụng lâu dài, bền bỉ.

>>Những hư hỏng chính của Bi moay ơ mà chúng ra có thể cảm nhận được khi lái xe:

+Tiếng ồn phát ra từ khu vực bánh xe khi chúng ta đi ở tốc độ 50 – 60Km/h nguyên nhân là do các viên bi trong bạc đạn thiếu sự bôi trơn, do mỡ bò bị biến chất hay các vòng bi bị gãy.

+Xe trở nên rung động khi di chuyển nguyên nhân là do bạc đạn bánh xe bị hư hỏng hay quá lỏng nó sẽ khiến bánh xe không lăn theo quỹ đạo tròn và bắt đầu có dấu hiệu đảo khi chuyển động. Khi đó bạn sẽ thấy chiếc xe mất kiểm soát, khó điều khiển

+Khi xe có những dấu hiệu này việc đầu tiên mà bạn cần nghĩ đến đó là vào garage kiểm tra, nếu nó hư hỏng nặng chúng ta cần  thay mới Bạc Đạn.

>>Bạn băn khoăn, lo lắng không biết nên mua sản phẩm ở đâu để có được hàng chuẩn, hàng chất lượng tốt tại Hà Nội

+Thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng phụ tùng ô tô với rất nhiều sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Việc lựa chọn sản phẩm thay thế cũng là vấn đề không hề đơn giản. Việt Phát tự hào là một trong những đại lý chuyên cung cấp và phân phối phụ tùng xe ô tô chính hãng lớn nhất tại Hà Nội.

Những ưu điểm khi mua Bạc đạn chính hãng tại Việt Phát :

✅Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô.

✅Được làm bằng vật liệu mới cao cấp, thiết kế theo kích thước chính xác cao giúp cho người sử dùng dễ dàng lắp ráp dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí và làm tăng tốc độ tốt nhất cho động cơ xe giúp tiết kiệm được một lượng nhiên liệu.

✅Không bị cong vênh, gãy vỡ, sứt mẻ khi xe hoạt động đảm bảo cho xe lăn bánh ổn định trên mọi cung đường.

✅Thời gian sử dụng và thay thế lâu dài mang lại hiệu quả cao.

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 3 bình luận và đánh giá)

xf7v5f

Trả lời.26 ngày trước

sms6wy

Trả lời.1 month trước

BBrayvot

Вашему вниманию предоставляется новая система распределения трафика - Real TDS. Трекер облачный, что снимает надобность установки его на ваш сервер. Детальная статистика в разрезе большого количества параметров, таких как: источники, площадки, контент, страны, операторы. Автоматический расчет затрат и доходов будет удобен бля каждого арбитражника! [url=https://www.softtraf.ru][img]https://www.softtraf.ru/ShowRoom.jpg[/img][/url] Регистрация тут: >> [url=https://www.softtraf.ru]https://www.softtraf.ru[/url]

Trả lời.4 năm trước
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04398 sec| 2522.688 kb