Quản lý tài khoản

Lọc gió điều hòa Suzuki Vitara 2015 nhập khẩu chính hãng

Lọc gió điều hòa Suzuki Vitara 2015 được thiết kế và sản xuất trên dây truyền hiện đại với các trang thiết bị tiên tiến, cùng với đó là sự kiểm định nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu về phụ tùng xe hơi vì thế từng chi tiết, từng sản phẩm đều đạt chuẩn quốc tế, sử dụng lâu dài, bền bỉ.
  • Mã: VP000028
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Tình trạng : Còn hàng

Liên hệ

Đặt mua: 090 5666 092 - 090 5666 093 (7h - 22h)

Đặc điểm nổi bật của Lọc gió điều hòa Suzuki Vitara 2015 nhập khẩu chính hãng

Lọc gió điều hòa Suzuki Vitara 2015 được thiết kế và sản xuất trên dây truyền hiện đại với các trang thiết bị tiên tiến, cùng với đó là sự kiểm định nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu về phụ tùng xe hơi vì thế từng chi tiết, từng sản phẩm đều đạt chuẩn quốc tế, sử dụng lâu dài, bền bỉ.

>>Khi nào cần thay lọc gió điều hòa Suzuki Vitara 2015?

Khi lọc gió điều hòa bị bám bụi bẩn, nước vào, chuột làm tổ... cũng là lúc chúng ta cần phải thay mới. Ngoài ra, đây cũng là bộ phận cần thay định kỳ sau mỗi sau 20.000 km.

Lọc gió điều hòa có chức năng lọc bụi bẩn từ môi trường bên ngoài trước khi đưa không khí vào bên trong xe. Chính vì vậy, bộ phận này có vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới môi trường bên trong khoang cabin và đặc biệt là sức khỏe người sử dụng. Đây đồng thời cũng là nguyên nhân lý giải vì sao chúng ta cần kiểm tra và thay thế lọc gió điều hòa khi có vấn đề không thể khắc phục xảy ra với bộ phận này.

Theo khuyến cáo của các nhà sản xuất, lọc gió điều hòa cần được thay thế định kỳ sau mỗi 20.000 km. Tuy nhiên, tùy thuộc vào điều kiện sử dụng, môi trường nhiều bụi bẩn, khí hậu nóng ẩm thì sẽ phải thay thế lọc gió điều hòa sớm hơn.

Khi lọc gió điều hòa bị bụi bẩn sẽ làm giảm lượng hút gió, khiến hệ thống điều hòa không khí làm mát chậm dù quạt gió ở tốc độ cao. Khả năng lọc bụi bẩn, tạp chất cũng dần hạn chế.

Bụi bẩn tích tụ lâu ngày cũng sẽ dẫn đến tình trạng nấm mốc, xuất hiện vi khuẩn, mùi hôi... khi hệ thống điều hòa hoạt động sẽ cuốn theo các nhân tố có hại này vào trong cabin, gây khó chịu cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng. Không những vậy, khi bụi quá nhiều dàn lạnh sẽ không thể tiếp xúc với không khí tối đa dẫn đến việc phải tăng công suất hoạt động gây tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn.

Ngoài ra, các nguyên nhân như bị nước vào hay chuột làm tổ cũng khiến lọc gió điều hòa hư hỏng và cần phải thay thế kịp thời. Vị trí lọc gió điều hòa ô tô thường rộng rãi, êm ái và kín đáo, trở thành điểm lý tưởng để chuột làm tổ, đặc biệt là ở những xe không sử dụng trong thời gian dài. Lúc này, chuột sẽ vào vị trí bên trong xe qua cửa gió ngoài, hoặc cắn và chui qua đường ống rãnh thoát nước nằm ở mép dưới kính lái.
Các nhà sản xuất khuyến cáo người dùng ô tô nên sử dụng lọc gió điều hòa chính hãng để thay thế, nhằm đảm bảo chất lượng và sự phù hợp với từng loại xe khác nhau. Ngoài ra, nếu là xe mới thì người sử dụng cần kiểm tra và vệ sinh lọc gió điều hòa sau mỗi 5.000 km, hoặc kiểm tra vệ sinh sau mỗi lần thay dầu. Trong trường hợp xe đã cũ thì thời điểm vệ sinh, thay lọc gió sẽ sớm hơn, có thể kiểm tra vệ sinh sau mỗi khoảng 3.000 km hoặc mỗi tháng một lần, và thay mới khi công tơ mét đạt 15.000km tính từ lần thay mới gần nhất. Bên cạnh đó, khi nhận thấy các dấu hiệu như: xe giảm công suất, tốn nhiên liệu hơn bình thường... thì chúng ta cũng cần kiểm tra và xem xét để thay thế lọc gió điều hòa cho xe.

>>Cam kết khi mua lọc gió điều hòa Suzuki Vitara 2015 tại Việt Phát :

+Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100%

+Dịch vụ bảo hành tốt nhất, cho phép đổi trả trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu có lỗi từ nhà sản xuất

+Hoàn trả 100% chi phí đặt trước nếu sản phẩm không đúng yêu cầu

+Tư vấn lắp đặt miễn phí

+Cam kết giá tốt nhất thị trường

+Giao hàng toàn quốc, vận chuyển nhanh chóng

+Nhiều tri ân dành cho khách hàng thân thiết

+Việt Phát - Nhà nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô & điều hòa ô tô chính hãng

Showroom Hà Nội:

Tầng 2, Tòa nhà Kinh Đô, 93 Lò Đúc, Hà Nội

Điện thoại: 0243.636.9898

Hotline: 01269.688.688

Email : congtyvietphat@phutungoto.vn

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.07642 sec| 2530.82 kb