Quản lý tài khoản

Van tiết lưu điều hòa ô tô YM-4301 Hyundai, Daewoo chính hãng

Van tiết lưu điều hòa ô tô YM-4301 Hyundai, Daewoo được nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô tại Hàn Quốc đảm bảo đáp ứng yêu cầu chất lượng quốc tế.
  • Mã: VP0000083
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Tình trạng : Còn hàng

Liên hệ

Đặt mua: 090 5666 092 - 090 5666 093 (7h - 22h)

Đặc điểm nổi bật của Van tiết lưu điều hòa ô tô YM-4301 Hyundai, Daewoo chính hãng

Van tiết lưu điều hòa ô tô YM-4301 Hyundai, Daewoo được nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô tại Hàn Quốc đảm bảo đáp ứng yêu cầu chất lượng quốc tế.

>>Van tiết lưu là gì?

+ Van tiết lưu là một quá trình không thuận nghịch trong đó ''dòng lưu chất chuyển động qua một lỗ bị thu hẹp đột ngột'' và được tiến hành rất nhanh, nhiệt lượng trao đổi giữa chất môi giới và môi trường rất bé.

>>Van tiết lưu có 2 nhiệm vụ chính :

+ Một là, điều tiết môi chất lạnh có dạng lỏng, nhiệt độ cao, áp suất cao qua van tiết lưu sẽ được điều chỉnh thành nhiệt độ thấp, áp suất thấp.

+ Hai là, dựa vào nhiệt độ trong xe, van tiết lưu sẽ điều chỉnh lượng môi chất lạnh được phun vào giàn lạnh của ô tô.

>>Tại sao nên thay van tiết lưu YM-4301 Hyundai, Daewoo:

+ Van tiết lưu tuy chỉ là một chi tiết có kích thước nhỏ nhưng lại là một trong số 4 bộ phận "quan trọng nhất" có ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng làm lạnh của hệ thống điều hòa không khí ô tô; trong một số trường hợp, nghẽn tắc van tiết lưu còn có thể gây hỏng lốc nén. Lúc này việc thay thế là rất cần thiết.

>> Mua van tiết lưu YM-4301 Hyundai, Daewoo ở đâu Hà Nội?

+ Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại van tiết lưu với các nhà sản xuất khác nhau, giá thành cũng khác nhau. Việc lựa chọn sản phẩm thay thế cũng là vấn đề không hề đơn giản. Việt Phát tự hào là một trong những đại lý chuyên cung cấp và phân phối điều hòa máy lạnh ô tô chính hãng lớn nhất tại Hà Nội.

*Vì là sản phẩm đa dạng mẫu mã nên việc mua đúng hàng mà không lắp đặt được cho xe vẫn có trường hợp xảy ra. Để tránh những trường hợp tiền mất tật mang như này quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, lắp đặt miễn phí.

>>Thông tin liên hệ

+Việt Phát - Nhà nhập khẩu và phân phối phụ tùng & điều hòa ô tô chính hãng

Showroom Hà Nội:

Tầng 2, Tòa nhà Kinh Đô, 93 Lò Đúc, Hà Nội

Điện thoại: 0243.636.9898

Hotline: 01269.688.688

Email : congtyvietphat@phutungoto.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vietphat.congty/

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05929 sec| 2510.219 kb