Quản lý tài khoản

Vè che mưa KIA Sportage 2017

  • Bảo hành: 6 tháng
  • Tình trạng : Còn hàng

Liên hệ

Đặt mua: 090 5666 092 - 090 5666 093 (7h - 22h)

Đặc điểm nổi bật của Vè che mưa KIA Sportage 2017

Vè che mưa KIA Sportage 2017

Đồ chơi ô tô Việt Phát  xin giới thiệu bộ vè che mưa cho xe KIA Sportage 2017 giúp hạn chế mưa, bụi bay vào xe. Vè che mưa KIA Sportage 2017 có độ bền cao, rất nhẹ, kiểu dáng đẹp mắt và rất dễ lắp đặt. Vè che mưa KIA Sportage 2017 ngoài công dụng che mưa còn dùng để trang trí cho ô tô, giúp cho xe nổi bật hơn.

Thông tin sản phẩm

Dùng cho xe: KIA Sportage 2017

Chất liệu: nhựa ABS cao cấp

Màu sắc: đen bóng

Số lượng: 4 cái/bộ

ĐỒ CHƠI Ô TÔ ĐỨC SĨ BÌNH DƯƠNG

Đánh giá sản phẩm

Vè che mưa KIA Sportage 2017 được chế tạo từ nhựa ABS nên rất bền, nhẹ, chịu được khí hậu khắc nghiệt. Vè che mưa KIA Sportage 2017 được thiết kế rất tương thích với ô tô nên dễ dàng lắp đặt. Vè che mưa KIA Sportage 2017 được lắp chắc chắn vào xe bằng loại keo dán chuyên dụng nên rất khó bị bong tróc. Lắp vè che mưa KIA Sportage 2017 giúp cố định góc tác động của gió, làm lệch hướng bụi bẩn và mảnh vỡ. Gắn vè che mưa sẽ giúp cho bạn tận hưởng không khí trong lành. Nếu không có vè che mưa, gió sẽ thổi trực diện vào người ngồi bên cửa xe, cuốn theo bụi bặm, mảnh vỡ từ bên ngoài. 

Bên cạnh đó, vè che mưa KIA Sportage 2017 còn làm giảm tiếng ồn của gió. Vè che mưa với thiết kế động học sẽ giúp giảm đáng kể tiếng ồn của gió khi bạn đi ngược chiều gió. Lắp vè che mưa cho xe KIA Sportage 2017 giúp giảm thiểu nhiệt độ nội thất khi đỗ xe. Khi đỗ xe dưới trời nắng gắt, bạn muốn mở hé cửa kính nhưng lại lo ngại ai đó nhìn vào trong xe mình. Lúc này, vè che mưa thực sự phát huy tác dụng, giúp bạn giảm nhiệt hơi nóng mùa hè, giúp lưu thông không khí trong xe. Không còn cảm giác nóng hầm hập khi bước nên xe.

ĐỒ CHƠI Ô TÔ ĐỨC SĨ BÌNH DƯƠNG

Nơi cung cấp và lắp đặt

Trung tâm nội thất ô tô Việt Phát chuyên phân phối và lắp đặt phụ kiện ô tô, đồ chơi ô tô cho các dòng xe Toyota, Honda, Mazda, Chevrolet, Hyundai, KIA,.. Đức Sĩ với đội ngũ kỹ thuật dày dặng kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá thành hợp lý nên là điểm đến tin cậy của khách hàng. Hiện nay, Việt Phát  đang triển khai dịch vụ lắp đặt tận nơi cho các khách hàng trên toàn quốc.

Các sản phẩm và dịch vụ của Việt Phát:

- Lắp đặt camera hành trình ô tô, cảm biến de, camera lùi, thiết bị dẫn đường, thiết bị định vị GPS.

- Lắp đặt màn hình, DVD, đầu đĩa CD, loa, sub, âm ly cho ô tô.

- Độ đèn xe, mặt ca lăng, gương chiếu hậu, viền đèn ô tô.

- Dán phim cách nhiệt chống nóng cho ô tô, lót cách âm chống ồn xe hơi, bọc la phong trần xe.

- Bọc ghế da ô tô, bọc da taplo, ốp vân gỗ nội thất ô tô.

- Bán nước hoa ô tô, dung dịch tẩy rửa kính xe, lốp xe, nệm da ô tô.

- Bán đồ chơi ô tô, giường nệm hơi ô tô, ghế trẻ em trên ô tô, bộ sạc điện thoại trên ô tô.

 

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.15649 sec| 2515.148 kb